Tin tức

4 Năm – Hành trình ghi dấu dấu ấn đáng tự hào của Công ty TNHH Charity Trust Fund Trọng Tín

Ngày 10/10/2020, Công ty TNHH Charity Trust Fund Trọng Tín chính thức ra đời từ một ý tưởng đơn giản nhưng đầy ắp tâm huyết là mang tấm lòng nhân ái đến với những hoàn cảnh khó khăn trong xã hội. Từ tâm huyết này, 4 năm qua, Trọng Tín đã thực hiện nhiều chương trình ý nghĩa mang giá trị nhân văn đến với cộng đồng, thực hiện trách nhiệm xã hội và hướng đến sự phát triển bền vững. 

 

 

Công ty TNHH Charity Trust Fund Trọng Tín thuộc hệ sinh thái Trọng Tín được thành lập từ năm 2020 với trách nhiệm:

 

  • Thực hiện các dịch vụ quản lý quỹ đầu tư khởi nghiệp, tư vấn đầu tư, hoạt động tư vấn quản lý; nghiên cứu thị trường và thăm dò dư luận theo quy định của pháp luật.
  • Thực hiện dịch vụ hỗ trợ, đào tạo có thu phí hoặc miễn phí cho doanh nghiệp và người dân có nhu cầu sử dụng dịch vụ về tài chính, kế toán, thuế, pháp luật, chính sách, từ đó giúp doanh nghiệp, người dân thực thi đúng, đầy đủ chính sách pháp luật để nâng cao tính khả thi, tính hiệu quả của chính sách.
  • Thực hiện và triển khai các kênh thông tin trên website hoặc trang facebook, zalo, youtube, tiktok và chương trình “Tax with business”, thực hiện chương trình hợp tác với các cơ quan, báo chí thông tấn trung ương và địa phương để thực hiện tư vấn, phổ biến chính sách pháp luật.
  • Hoạt động dưới hình thức Doanh nghiệp xã hội dành tối thiểu 51% lợi nhuận và phần huy động nguồn lực của tổ chức, cá nhân khác theo quy định của pháp luật để thực hiện chính sách an sinh xã hội. Các hoạt động từ thiện, nhân đạo, khuyến học, làm nhà tình thương, tình nghĩa, khắc phục hậu quả thiên tai, dịch bệnh… sẽ góp phần giảm bớt áp lực cho nhà nước và tạo sự hỗ trợ cần thiết cho các đối tượng cần được bảo trợ hoặc cần được hỗ trợ.

 

Từ mục tiêu này, 4 năm qua, Công ty TNHH Charity Trust Fund Trọng Tín đã nỗ lực thực hiện nhiều chương trình ý nghĩa, mang đến giá trị thiết thực cho cộng đồng, cùng các chương trình thiện nguyện lớn nhỏ khác nhau mang lại niềm vui, hy vọng và sự tin tưởng cho những người gặp khó khăn, giúp họ vượt qua những thử thách trong cuộc sống. Những chương trình nổi bật đã được Công ty TNHH Charity Trust Fund Trọng Tín thực hiện trong 4 năm qua có thể kể đến như: 

 

  • Xây dựng và đóng góp các quỹ khuyến học cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn;
  • Cùng với địa phương hỗ trợ các hộ nghèo, hộ cận nghèo trong khu vực thông qua các chương trình thiện nguyện;
  • Tổ chức trung thu cho trẻ em trên địa bàn khu vực; 
  • Tổ chức thành công chương trình quyên góp ủng hộ đồng bào miền bắc bị ảnh hưởng bởi bão lũ, thiên tai trong cơn bão số 3/2024 với tổng số tiền gần 80 triệu đồng…

 

Những hoạt động mà công ty Công ty TNHH Charity Trust Fund Trọng Tín đã tham gia và tổ chức

 

Những hoạt động này không chỉ đơn thuần là việc hỗ trợ, mà còn là hành trình kết nối và chia sẻ yêu thương giữa các thành viên trong cộng đồng, giữa những người có tâm huyết với sứ mệnh mang lại giá trị cho những mảnh đời cần được giúp đỡ. Mỗi một chương trình là một câu chuyện, một kỷ niệm đáng nhớ và là động lực để Công ty TNHH Charity Trust Fund Trọng Tín nuôi dưỡng quyết tâm và đam mê cống hiến trên cho cộng đồng.

 

Công ty TNHH Charity Trust Fund Trọng Tín đã đi qua 4 năm đầy dấu ấn tự hào, đây cũng chính là nền tảng và động lực để chúng tôi phát triển trên hành trình phía trước, không ngừng mở rộng, huy động thêm nhiều nguồn lực và kết nối với các tổ chức, cá nhân có tâm huyết để cùng nhau thực hiện sứ mệnh vì cộng đồng, vì một tương lai bền vững. 

 

Hoạt động thiện nguyện không bao giờ là dễ dàng, nhưng mỗi lần nhìn thấy nụ cười của những mảnh đời được giúp đỡ là một phần thưởng quý giá nhất cho công sức mà chúng ta đã bỏ ra. Chúng tôi hy vọng trong tương lai, Trọng Tín sẽ tiếp tục được gắn bó với cộng đồng và cùng nhau tạo ra những thay đổi tích cực và tốt đẹp hơn.

 

Nguồn: Trọng Tín

icon zalo