Tin tức

Chuỗi hoạt động chào mừng kỷ niệm 114 năm Ngày Quốc tế Phụ nữ của Trọng Tín, cam kết xây dựng môi trường làm việc bình đẳng vì sự phát triển bền vững

Chào mừng kỷ niệm 114 năm Ngày Quốc tế Phụ nữ (08/03/1910 – 08/03/2024) và 1984 năm cuộc khởi nghĩa Hai Bà Trưng, Công ty TNHH Kế toán và Tư vấn Thuế Trọng Tín đã có nhiều hoạt động thiết thực và ý nghĩa dành cho cán bộ, nhân viên nữ của công ty nói riêng và xã hội nói chung.

 

Kể từ khi thành lập cho đến nay, Trọng Tín đã luôn nỗ lực xây dựng và cam kết kiến tạo một môi trường làm việc an toàn, công bằng và bình đẳng cho tất cả nhân viên. Không chỉ tạo điều kiện để mỗi nhân viên được phát huy chuyên môn trong công việc, học tập nâng cao năng lực, Trọng Tín còn luôn quan tâm đến đời sống tinh thần của tập thể nhân viên, tạo điều kiện để mỗi cá nhân có thể cân bằng cuộc sống – công việc – gia đình một cách toàn diện.

 

Hưởng ứng kỷ niệm 114 năm Ngày Quốc tế Phụ nữ (08/03/1910 – 08/03/2024) và 1984 năm cuộc khởi nghĩa Hai Bà Trưng, sáng ngày 08/03/2024, Trọng Tín đã tổ chức hoạt động chào mừng và gặp mặt thân thiết với toàn thể nhân viên nữ của công ty, thăm hỏi và gửi đến họ những món quà, lời chúc tốt đẹp nhất.

 

 

Hoạt động chào mừng Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 dành cho nhân viên nữ tại Trọng Tín

 

Bên cạnh đó, Trọng Tín đã tích cực hưởng ứng và tham gia các hoạt động chào mừng trên địa bàn khu vực. Cụ thể, sáng ngày 05/03/2024, Ông Nguyễn Văn Được – Tổng Giám đốc Công ty TNHH Kế Toán và Tư Vấn Thuế Trọng Tín đã tham dự buổi gặp mặt của Hội Liên hiệp Phụ nữ Phường 7, Quận Phú Nhuận, TP.HCM. Ngày 07/03/2024:

– Tổng giám đốc của Trọng Tín đã được ghi nhận, tôn vinh là những người có tầm ảnh hưởng, đóng góp tích cực cho phong trào phụ nữ và hoạt động Hội, thúc đẩy công tác bình đẳng giới. Đồng thời đón nhận quyết định là “Hội viên danh dự của Hội Liên Hiệp Phụ nữ Quận Phú Nhuận”.

 

– Đồng hành và tài trợ một phần kinh phi cho Hội Liên hiệp Phụ nữ Quận Phú Nhuận tham dự vòng chung kết cuộc thi Áo dài Thành phố Hồ Chí Minh lần thứ 10.

 

 

Ông Nguyễn Văn Được – Tổng Giám đốc Công ty TNHH Kế Toán và Tư Vấn Thuế Trọng Tín đón nhận quyết định là Hội viên danh dự của Hội Liên hiệp Phụ nữ Quận Phú Nhuận.

 

Những hoạt động ý nghĩa của Trọng Tín nhằm mục tiêu tôn vinh những đóng góp quan trọng của phụ nữ đối với gia đình và xã hội, tạo điều kiện cho mỗi người phụ nữ được phát triển toàn diện, đảm việc nước, giỏi việc nhà, từ đó, đóng góp vào sự phát triển bền vững của xã hội.

Một lần nữa, nhân dịp Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, Trọng Tín thương gửi đến một nửa thế giới lời chúc xinh đẹp, hạnh phúc và rạng rỡ nhất!

Nguồn: Trọng Tín

icon zalo