Tin tức

Công ty Luật TNHH Quốc tế Trọng Tín chính thức được cấp giấy phép hoạt động – phụng sự doanh nghiệp, xã hội với những dịch vụ chuyên sâu

Ngày 15/3/2024, CÔNG TY LUẬT TNHH QUỐC TẾ TRỌNG TÍN (TRONG TIN INTERNATIONAL LAW CO. LTD) đã chính thức được cấp phép hành nghề theo quy định của Sở Tư pháp, chuyên cung cấp các dịch vụ pháp lý toàn diện cho cá nhân, doanh nghiệp và tổ chức. Sự ra đời của Trong Tin International Law là minh chứng cho sự phát triển đa dịch vụ và chuyên sâu của Trọng Tín dành cho mọi khách hàng.

 

 

Hình. CÔNG TY LUẬT TNHH QUỐC TẾ TRỌNG TÍN (TRONG TIN INTERNATIONAL LAW CO. LTD) chính thức được cấp phép giấy phép hoạt động

 

Ngày 15/3/2024 đánh dấu một cột mốc mới của Trọng Tín với việc CÔNG TY LUẬT TNHH QUỐC TẾ TRỌNG TÍN (TRONG TIN INTERNATIONAL LAW CO. LTD) chính thức được cấp giấy phép hoạt động theo quy định của Sở Tư pháp với các lĩnh vực hành nghề gồm:

  1. Tham gia tố tụng theo quy định pháp luật
  2. Tư vấn pháp luật
  3. Đại diện ngoài tố tụng để thực hiện các công việc có liên quan đến pháp luật
  4. Thực hiện các dịch vụ pháp lý khác theo quy định pháp luật

 

Sự ra đời của Trong Tin International Law chính là minh chứng cho sự nỗ lực và phát triển mạnh mẽ của Trọng Tín theo chiến lược “Phát triển đa dịch vụ và chuyên sâu, phụng sự doanh nghiệp và xã hội”.

 

Với nền tảng vững chắc trên hành trình gần 14 năm qua, cùng đa dịch vụ chuyên sâu và năng lực chuyên môn của mình, Trọng Tín sẽ luôn đồng hành và đóng góp cho sự phát triển của cộng đồng doanh nghiệp và xã hội theo đúng phương châm “Giữ trọn chữ tín – Khơi nguồn giá trị”.

 

Đặc biệt, ngày 15/3 hôm nay cũng chính là “Ngày Quyền của người tiêu dùng trên toàn thế giới” được Liên Hợp quốc công nhận. Tại Việt Nam, Thủ tướng Chính phủ cũng ký Quyết định chọn ngày 15/3 là “Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam”. Đây là hoạt động mang ý nghĩa quan trọng, được tổ chức hàng năm với các hoạt động tuyên truyền, phổ biến pháp luật nhằm đưa Luật và các văn bản liên quan đến công tác bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng đến với mọi đối tượng, qua đó, góp phần xây dựng môi trường kinh doanh, tiêu dùng lành mạnh, kích thích tiêu dùng và thúc đẩy kinh tế phát triển.

 

Hưởng ứng Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam và trên toàn thế giới, Trọng Tín sẽ không ngừng nỗ lực lan tỏa các hoạt động tuyên truyền, phổ biến pháp luật, góp phần xây dựng nền kinh tế bền vững.

 

Nguồn: Trọng Tín

icon zalo