Tin tức

Đại Diện Trọng Tín Chính Thức Trở Thành Ủy Viên Ban Chấp Hành Hiệp Hội Kế Toán Và Kiểm Toán Việt Nam Nhiệm Kỳ VII (2024 – 2029)

Với sự nỗ lực và đóng góp tích cực, ông Nguyễn Văn Được – Tổng Giám đốc Trọng Tín đã chính thức trở thành Ủy viên Ban chấp hành Hiệp hội Kế toán và Kiểm toán Việt Nam nhiệm kỳ VII (2024 – 2029).

 

 

Đại diện của Trọng Tín tham gia Đại hội Đại biểu nhiệm kỳ VII (2024-2029) – Lễ kỷ niệm 30 năm thành lập (1994-2024) của Hiệp hội Kế toán và Kiểm toán Việt Nam (VAA)

 

Ngày 24/05/2024, Đại hội Đại biểu nhiệm kỳ VII (2024 – 2029) – Lễ kỷ niệm 30 năm thành lập (1994 – 2024) của Hiệp hội Kế toán và Kiểm toán Việt Nam (VAA) đã được tổ chức long trọng tại Trung tâm hội nghị quốc gia, Hà Nội với sự tham dự của các lãnh đạo, nguyên lãnh đạo Quốc hội, Bộ, Ban, Ngành từ Trung ương đến địa phương.

 

Hiệp hội Kế toán và Kiểm toán Việt Nam (Vietnam Federation of Accountants and Auditors – VAA) ra đời năm 1996 với nhiệm vụ là tổ chức nghề nghiệp của các tổ chức và cá nhân làm nghề kế toán và kiểm toán ở Việt Nam.

 

VAA đã trở thành thành viên của Liên đoàn Kế toán Quốc tế (IFAC) và là thành viên của Liên đoàn Kế toán các nước ASEAN (AFA). Đồng thời, được sự bảo trợ chính thức của Bộ Tài chính.

 

Trải qua 30 năm xây dựng và phát triển, VAA đã gặt hái được nhiều thành tựu ấn tượng, đóng vai trò quan trọng trong nền kinh tế Việt Nam và đóng góp cho sự phát triển của cộng đồng doanh nghiệp.

 

Để tiếp tục phát huy vai trò này, trong khuôn khổ lễ kỷ niệm 30 năm thành lập, Hiệp hội Kế toán và Kiểm toán Việt Nam đã chính thức bầu Ban chấp hành Hiệp hội nhiệm kỳ VII (2024-2029) gồm 43 thành viên. 

 

Với năng lực chuyên môn cao, uy tín, cùng sự năng nổ và nhiệt huyết trong việc tham gia vào quá trình phát triển của Hội thông qua việc đưa ra các phản biện sắc bén, bài viết chất lượng về các chính sách và văn bản liên quan đến ngành thuế suốt những năm qua, ông Nguyễn Văn Được – Tổng Giám đốc Trọng Tín Trọng Tín đã được đánh giá cao và vinh dự được bầu làm Uỷ viên Ban chấp hành của Hiệp hội Kế toán và Kiểm toán Việt Nam, nhiệm kỳ VII (2024-2029). 

 

Sự công nhận này cũng chính là minh chứng cho thấy nỗ lực cống hiến và đóng góp của Trọng Tín đối với ngành Thuế và Kế Toán tại Việt Nam trong suốt 14 năm qua kể từ khi thành lập vào năm 2010. 

 

Kiên định với mục tiêu phát triển và phát huy tốt vai trò Ủy viên Ban chấp hành Hiệp hội Kế toán và Kiểm toán Việt Nam, Trọng Tín cam kết tiếp tục đóng góp tích cực vì sự phát triển chung của ngành Kế toán và Kiểm toán Việt Nam và phụng sự cộng đồng doanh nghiệp, xã hội./.

 

 

Nguồn: Trọng Tín

icon zalo