Tin tức

Đại lý thuế đầu tiên tại TP.HCM đẩy mạnh tuyên truyền, phổ biến chính sách thuế trên truyền thông

[VOVTV] – Tạp chí Thời báo Tài chính Việt Nam và Công ty TNHH Kế Toán và Tư vấn Thuế Trọng Tín vừa có lễ ký kết thỏa thuận hợp tác phối hợp truyền thông và tuyên truyền chính sách pháp luật thuế cho doanh nghiệp và xã hội.

 

 

Quang cảnh lễ ký kết thỏa thuận hợp tác truyền thông

 

Phát biểu tại buổi ký kết, ông Nguyễn Văn Được – Tổng giám đốc Công ty Trọng Tín cho biết: Nhiều năm qua, Trọng Tín đã vinh dự nhận được sự tin tưởng và đồng hành của các cơ quan báo chí uy tín từ Trung ương tới địa phương. 

 

Trong đó, Thời báo Tài chính Việt Nam đã phối hợp hiệu quả với Trọng Tín trong công tác tư vấn, tuyên truyền, phản biện chính sách pháp luật thuế và là cầu nối truyền tải hữu hiệu tiếng nói của cộng đồng doanh nghiệp. Ông Được kỳ vọng, sự hợp tác sẽ truyền tải thông tin nhanh chóng, kịp thời, hữu ích và chính xác đến cộng đồng doanh nghiệp và xã hội. Từ đó, góp phần cải cách thủ tục hành chính, cải thiện môi trường kinh doanh và tạo mọi điều kiện thuận lợi cho doanh nghiệp hoạt động và phát triển. 

 

 

Ông Nguyễn Văn Được – Tổng Giám đốc Công ty Trọng Tín

 

Theo tinh thần hợp tác, Công ty Trọng Tín và Thời báo Tài chính Việt Nam sẽ phối hợp triển khai các chuyên đề liên quan đến chính sách, pháp luật thuế trên các ấn phẩm của Thời báo Tài chính Việt Nam; phối hợp triển khai thực hiện chuyên mục “Chuyên gia tư vấn” và ” Đối thoại trường quay” trên Bản tin Thuế – Hải quan. Đồng thời, phối hợp, hỗ trợ và kết nối cùng nhau tổ chức các chương trình ngoài mặt báo như tọa đàm, diễn đàn, các sự kiện… về các lĩnh vực hoạt động của hai bên và lĩnh vực tài chính – thuế…

 

Về Công ty TNHH Kế toán và Tư vấn thuế Trọng Tín: Là đại lý tư vấn thuế uy tín, chuyên nghiệp đầu tiên tại Việt Nam được Tổng cục Thuế xác nhận đủ điều kiện hành nghề và được xác lập kỷ lục Việt Nam về Thuế. Trải qua hơn 13 năm hoạt động và phát triển với trụ sở chính tại TP.HCM, cùng các văn phòng tại: Hà Nội, Bắc Ninh, Thái Nguyên, Bà Rịa – Vũng Tàu… và sở hữu đội ngũ nhân sự là các chuyên gia đầu ngành về tài chính, kế toán, thuế…

 

Nguồn: TRUYỀN HÌNH ĐÀI TIẾNG NÓI VIỆT NAM – VOVTV

icon zalo