Tin tức

Doanh nhân Nguyễn Văn Được: Giữ trọn chữ tín, tận tâm với nghề

[Tài chính doanh nghiệp] – “Món quà giá trị nhất đối với tôi chính là việc doanh nghiệp luôn nhớ đến tôi. Điều đó giúp tôi có thêm nghị lực để tiếp tục xây dựng chữ tín, trách nhiệm với nghề” – Tổng giám đốc Công ty TNHH Kế toán và Tư vấn Thuế Trọng Tín – Nguyễn Văn Được chia sẻ.

 

Trọng Tín – Đại lý Thuế đầu tiên tại Việt Nam đồng hành cùng doanh nghiệp

 

Được thành lập vào năm 2010, Công ty TNHH Kế toán và Tư vấn Thuế Trọng Tín là đơn vị uy tín, chuyên nghiệp được Tổng cục thuế và Bộ tài chính cấp phép hành nghề về dịch vụ “Thuế và Kế toán”. Hơn 13 năm xây dựng và phát triển, hiện nay Trọng Tín đã và đang cung cấp nhiều dịch vụ nổi bật như: Dịch vụ thuế, dịch vụ kế toán, dịch vụ Pháp lý, Nhân sự, Tư vấn quản lý, Đào tạo… Với trụ sở chính tại Thành phố Hồ Chí Minh cùng các chi nhánh văn phòng tại Hà Nội, Bắc Ninh, Bình Phước, Thái Nguyên và Vũng Tàu, Trọng Tín đã trở thành đối tác hỗ trợ, tư vấn chuyên nghiệp cho các khách hàng trên khắp cả nước.

 

 

Trọng Tín – Đại lý Thuế đầu tiên tại Việt Nam đồng hành cùng doanh nghiệp.

 

Bằng năng lực chuyên môn của đội ngũ nhân sự nhiều năm kinh nghiệm, Trọng Tín đã giúp hàng nghìn doanh nghiệp tiết kiệm thời gian, chi phí trong việc tuân thủ pháp luật và tận dụng mọi ưu đãi, hỗ trợ của nhà nước thông qua các giải pháp hữu hiệu như: đăng ký, kê khai, quyết toán thuế, hoàn thuế, tư vấn thuế, đại diện giải trình về thuế và hoạch định kế hoạch thuế… từ đó nâng cao hiệu quả công tác kê khai nộp thuế cho cộng đồng doanh nghiệp. Đồng thời, góp phần hỗ trợ cơ quan thuế huy động kịp thời nguồn thu ngân sách Nhà nước, nâng cao hiệu quả, hiệu lực của công tác quản lý thuế từ đó tiết giảm đáng kể chi phí tuân thủ về thuế và chi phí của xã hội.

 

Không dừng lại ở đó, từ sự thấu hiểu và ghi nhận những khó khăn mà các doanh nghiệp gặp phải, Trọng Tín đã trở thành cầu nối để đưa tiếng nói và truyền tải những khó khăn của doanh nghiệp đến cơ quan có thẩm quyền, tháo gỡ khó khăn và tạo thuận lợi hơn cho doanh nghiệp. Trọng Tín là một trong những đơn vị tiêu biểu trong công tác phản biện chính sách pháp luật và tích cực tham gia các hoạt động xã hội. Với hơn 1.000 bài báo chuyên môn và tham gia nhiều chương trình truyền hình về tư vấn, phản biện, xây dựng và góp ý chính sách pháp luật… Trọng Tín đã có hàng trăm văn bản ý kiến, kiến nghị trực tiếp đến lãnh đạo Đảng, Nhà nước, Chính phủ, Bộ Tài chính và Tổng cục Thuế, nhằm hoàn thiện chính sách pháp luật, cải thiện môi trường kinh doanh, kêu gọi đầu tư và thúc đẩy sự phát triển cộng đồng doanh nghiệp.

 

Những nỗ lực và đóng góp này đã giúp Trọng Tín gặt hái được những thành tích, danh hiệu ấn tượng như: trở thành doanh nghiệp duy nhất tại Việt Nam được xác lập “Kỷ lục Việt Nam về thuế”, TOP 5 Đại lý thuế được ký thỏa thuận với Tổng cục thuế về tư vấn và hỗ trợ doanh nghiệp, được Bộ Tài chính nhiều lần tặng Bằng khen về tư vấn thuế, đại lý thuế… Và hơn hết Trọng Tín luôn là đại lý thuế uy tín, đáng tin cậy được cộng đồng doanh nghiệp trong và ngoài nước tin tưởng, lựa chọn.

 

“Giữ trọn chữ tín – Khơi nguồn giá trị” – Kim chỉ nam trên hành trình phát triển 

 

Thành công của Trọng Tín xuất phát từ tư duy và đường lối dẫn dắt của doanh nhân Nguyễn Văn Được – Tổng Giám đốc Công ty TNHH Kế toán và Tư vấn Thuế Trọng Tín.

 

Nhiều năm qua, Doanh nhân Nguyễn Văn Được đã được biết đến với vai trò và các danh hiệu khởi nghiệp xuất sắc từ hai bàn tay trắng lập nên cơ nghiệp. Anh đã được đứng trong hàng ngũ những doanh nhân nổi bật “khởi nghiệp từ 0 đồng” với vô vàn khó khăn. Đặc biệt là khởi khiệp trong lĩnh vực dịch vụ thủ tục về thuế vốn rất xa lạ tại thời điểm năm 2010.

 

“Món quà giá trị nhất đối với tôi chính là việc doanh nghiệp luôn nhớ đến tôi. Điều đó giúp tôi có thêm nghị lực để tiếp tục xây dựng chữ tín, trách nhiệm với nghề” – Tổng Giám đốc Công ty TNHH Kế toán và Tư vấn Thuế Trọng Tín – Nguyễn Văn Được chia sẻ.

 

Ngoài lĩnh vực khởi nghiệp, anh Nguyễn Văn Được cũng ghi được nhiều dấu ấn với vai trò là chuyên gia thuế và hoạt động tích cực trong mọi lĩnh vực, phụ trách nhiều vị trí quan trọng tại các tổ chức nghề nghiệp vế thuế, kế toán, cũng như các tổ chức chính trị xã hội và chính quyền địa phương… Với sự cố gắng, nỗ lực học hỏi, nghiên cứu và rèn luyện không mệt mỏi gần 20 năm trong các lĩnh vực tài chính, kế toán, thuế và pháp lý, anh Nguyễn Văn Được đã trở thành chuyên gia về thuế chuyên sâu khi tư vấn và giải quyết các bài toán khó về thuế cho các doanh nghiệp, đặc biệt là các Tập đoàn kinh tế.

 

Chuyên gia thuế Nguyễn Văn Được với sự am hiểu toàn diện và chuyên sâu chính sách thuế luôn là địa chỉ đáng tin cậy cung cấp thông tin chính sách thuế đa chiều cho cộng đồng doanh nghiệp thông qua các buổi hội thảo, hội nghị, các kênh truyền thông như webitse Taxtrongtin.com.vn của công ty hay các nền tảng xã hội như Facebook, Youtube, Tik Tok (chuyengiathue_Duocnguyen).…

 

Bên cạnh đó, anh còn là chuyên gia thuế đáng tin cậy của các cơ quan thông tấn báo chí, đài truyền hình và là nơi truyền tải thông tin trọn vẹn, đa chiều về những khó khăn của cộng đồng doanh nghiệp cũng như những bất cập của chính sách, từ đó, giúp cơ quan thẩm quyền hoạch định chính sách có thêm nhiều thông tin hữu ích cho việc ra quyết định điều chỉnh và hoàn thiện chính sách pháp luật.

 

Song song đó, anh còn là diễn giả uy tín trong các vấn đề về thuế, là người truyền lửa, nhiệt huyết cho các thế hệ trẻ tiếp tục đam mê nghề nghiệp và khởi nghiệp kinh doanh bằng trình độ kiến thức, chuyên môn.

 

Với sự cố gắng lao động, làm việc và cống hiến không ngừng nghỉ cho cộng đồng doanh nghiệp và xã hội, Doanh nhân Nguyễn Văn Được đã được tặng danh hiệu Doanh nhân trẻ khởi nghiệp xuất sắc năm 2015, 2016; đồng thời là Đại biểu tài năng trẻ Việt Nam lần thứ 2; được Bộ tài chính, Liên Đoàn Công nghiệp Việt Nam (VCCI), Hội doanh nhân trẻ Việt Nam, Trung ương Đoàn và Trung ương Hội Liên Hiệp hội Thanh niên Việt Nam tặng nhiều Bằng khen trong hoạt động khởi nghiệp và tư vấn thuế, đại lý thuế…

 

Phát huy vai trò và sự tín nhiệm mà cộng đồng doanh nghiệp và xã hội giao phó, Chuyên gia thuế Nguyễn Văn Được nhấn mạnh: “Bất cứ lúc nào tôi cũng luôn nhắc nhở bản thân phải tiếp tục rèn luyện, học hỏi nâng cao chuyên môn nghề nghiệp để phục vụ cộng đồng doanh nghiệp và phụng sự xã hội ngày càng tốt hơn. Đạt được niềm tin, tín nhiệm và sự hài lòng của khách hàng và luôn kiên định mục tiêu “Giữ trọn chữ tín, khơi nguồn giá trị” gia tăng và bảo vệ giá trị hợp pháp của khách hàng.”

 

Đa dịch vụ hỗ trợ doanh nghiệp và cộng đồng – Bước phát triển tương lai 

 

Trên nền tảng phát triển vững mạnh 13 năm qua, cùng với sự kiên định mục tiêu xây dựng môi trường kinh doanh minh bạch, lành mạnh, tạo sự thuận tiện cho doanh nghiệp và hướng tới bảo vệ môi trường, trong tương lai sắp tới, Trọng Tín định hướng phát triển đa dịch vụ hỗ trợ doanh nghiệp và cộng đồng bên cạnh các dịch vụ Thuế, dịch vụ kế toán vốn là thương hiệu của Trọng Tín.

 

Theo đó, chính thức ra đời Công ty Luật TNHH Trọng Tín vào ngày 25/01/2024, thành lập Doanh nghiệp xã hội “Công ty TNHH Trọng Tín Charity Trust Fund” thực hiện và giải quyết các vấn đề xã hội như hoạt động từ thiện, nhân đạo, khuyến học và tư vấn, tuyên truyền chính sách pháp luật miễn phí nhằm nâng cao và cải thiện tính tuân thủ cho người dân và doanh nghiệp, vì mục tiêu phát triển bền vững của xã hội. Bên cạnh đó, những dịch vụ hiện đang có sẽ luôn được củng cố, nâng cao chất lượng để gia tăng tính đồng bộ và toàn diện trong việc cung ứng các giải pháp cho khách hàng, đối tác theo chiến lược “Đa dịch vụ và phụng sự doanh nghiệp, xã hội với những dịch vụ chuyên sâu”.

 

Về quy mô, Trọng Tín hướng tới việc phát triển chất lượng tại TP. HCM, Hà Nội, Bắc Ninh, Bình Phước, Vũng Tàu, đồng thời mở rộng phạm vi khách hàng tại khu vực phía Bắc và các tỉnh miền Trung… Với việc tập trung chú trọng phát triển nhóm đối tượng thuộc khối các doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài (FDI) và các tập đoàn kinh tế bên cạnh các doanh trong nước như hiện nay.

 

Thực hiện sứ mệnh là “Cầu nối giữa cơ quan thuế và người nộp thuế”, Trọng Tín sẽ luôn đồng hành cùng các doanh nghiệp, đưa tiếng nói của doanh nghiệp đến với các cơ quan nhà nước để xây dựng và hướng tới những chính sách pháp luật minh bạch, bình đẳng phù hợp với thực tiễn, góp phần cải thiện môi trường kinh doanh. Đồng thời, Trọng Tín đã và đang nỗ lực chia sẻ, lan tỏa những kiến thức hữu ích, tư vấn, phân tích và phản biện chính sách thuế đối với hoạt động kinh doanh, giúp cộng đồng doanh nghiệp có thêm thông tin quan trọng phục vụ quá trình kinh doanh trên nền tảng Youtube, Facebook, Tik Tok với thương hiệu “Tax with Business” – chương trình chuyên sâu về thuế cung cấp thông tin về những chính sách thuế tiêu biểu, quan trọng có tác động lớn đến doanh nghiệp, doanh nhân và nền kinh tế. “Tax with Business” được thực hiện, phân tích, bình luận và kiến giải bởi các chuyên gia uy tín để giúp doanh nghiệp, doanh nhân tuân thủ, thụ hưởng chính sách hiệu quả và tốt nhất.

 

Với tầm nhìn trở thành đơn vị  “Tư vấn xanh đối với các dịch kế toán, thuế và pháp luật kinh doanh” cùng cam kết “Giữ trọn chữ tín – Khơi nguồn giá trị” – Trọng Tín chính là nơi doanh nghiệp gửi trọn niềm tin, kiến tạo giá trị và nâng tầm thành công./.

 

Nguồn: Tạp chí doanh nghiệp

icon zalo