Tin tức

Lãnh đạo quận Phú Nhuận, TP.HCM đến thăm và làm việc tại Trọng Tín

Sáng ngày 10/4/2024, Trọng Tín đã vinh dự đón tiếp đoàn lãnh đạo quận Phú Nhuận, TP.HCM đến thăm và làm việc tại trụ sở văn phòng công ty (2/2 Phùng Văn Cung, quận Phú Nhuận, TP.HCM). Chương trình nằm trong Kế hoạch số 257/KH-UBND của UBND quận, nhằm quyết tâm thực hiện hiệu quả Chuyển đổi số và Nghị quyết 98/2023/QH15 của Quốc hội.

 

Đến thăm và làm việc tại Trọng Tín có đồng chí Đỗ Đăng Ái – Quận ủy viên, Phó chủ tịch UBND quận Phú Nhuận, cùng đại diện lãnh đạo các đơn vị thuộc quận gồm: Văn phòng UBND quận, phòng Kinh tế, phòng Lao động – Thương binh và xã hội, Chi cục Thuế, Bảo hiểm xã hội, Liên đoàn Lao động, Hội doanh nghiệp quận, đại diện lãnh đạo Phường 7.

 

 

Toàn cảnh buổi làm việc

 

Phát biểu chào mừng đoàn lãnh đạo, ông Nguyễn Văn Được – Tổng Giám đốc Trọng Tín cho biết: “Trọng Tín rất vui mừng và tự hào vì là một trong những doanh nghiệp tiêu biểu được đoàn lãnh đạo quận Phú Nhuận đến thăm và làm việc. Gần 14 năm phát triển cùng định hướng chiến lược “Chuyên sâu và đa dạng dịch vụ phụng sự doanh nghiệp và xã hội”, Trọng Tín đã trở thành một trong những doanh nghiệp xã hội tư vấn xanh đối với các dịch vụ kế toán, thuế, pháp lý kinh doanh, tiêu biểu trong khu vực quận Phú Nhuận nói riêng và cả nước nói chung, là đối tác tin cậy của hàng ngàn doanh nghiệp trong nước và quốc tế thông qua hệ sinh thái bao gồm các đơn vị thành viên: Công ty TNHH Kế toán và Tư vấn Thuế Trọng Tín, Công ty Luật TNHH Quốc tế Trọng Tín, Công ty TNHH Charity Trust Fund Trọng Tín theo mô hình “doanh nghiệp xã hội”. Trọng Tín có được sự phát triển như ngày hôm nay phải kể đến sự đồng hành và tạo điều kiện của quận Phú Nhuận. Chính vì vậy, thay mặt cho tập thể công ty, tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến lãnh đạo quận, mong rằng thời gian tới, quận sẽ tiếp tục ủng hộ, tạo điều kiện để Trọng Tín phát triển hơn nữa, từ đó đóng góp cho sự phát triển của quận nói riêng và cả nước nói chung, vì sự phát triển bền vững”.

 

 

Ông Nguyễn Văn Được – Tổng Giám đốc công ty chia sẻ

 

Đặc biệt, ông Được cũng đã có những chia sẻ cụ thể về mô hình doanh nghiệp xã hội mà Trọng Tín đang triển khai thông qua Công ty TNHH Charity Trust Fund Trọng Tín. Cam kết dành 51% lợi nhuận phục vụ cộng đồng và xã hội thông qua công tác đẩy mạnh và thực hiện các dịch vụ có thu phí hoặc miễn phí như: Tư vấn đầu tư, khởi nghiệp; Hỗ trợ, đào tạo các chính sách pháp luật cho doanh nghiệp và người dân; Thực hiện tư vấn, phổ biến chính sách pháp luật cho cộng đồng… nhằm nâng cao kiến thức pháp luật cho người dân và doanh nghiệp. Tổ chức, huy động nguồn lực của xã hội theo quy định của pháp luật để thực hiện các chính sách an sinh xã hội, hoạt động từ thiện, nhân đạo, khuyến học, làm nhà tình thương, tình nghĩa… cho những người dân có hoàn cảnh khó khăn, nhằm giảm bớt gánh nặng cho xã hội.

 

Song song đó, Trọng Tín còn là cầu nối đưa tiếng nói và truyền tải những khó khăn của doanh nghiệp đến cơ quan có thẩm quyền, tháo gỡ khó khăn và tạo thuận lợi hơn cho doanh nghiệp. Trọng Tín là một trong những đơn vị tiêu biểu trong công tác phản biện chính sách pháp luật và tích cực tham gia các hoạt động xã hội. Với hơn 1.000 bài báo chuyên môn và tham gia nhiều chương trình truyền hình về tư vấn, phản biện, xây dựng và góp ý chính sách pháp luật, cùng hàng trăm văn bản ý kiến, kiến nghị trực tiếp đến lãnh đạo Đảng, Nhà nước, Chính phủ, Bộ Tài chính và Tổng cục Thuế, nhằm hoàn thiện chính sách pháp luật, cải thiện môi trường kinh doanh, kêu gọi đầu tư và thúc đẩy sự phát triển cộng đồng doanh nghiệp.

 

Đồng thời, nỗ lực chia sẻ, lan tỏa những kiến thức hữu ích, tư vấn, phân tích và phản biện chính sách thuế đối với hoạt động kinh doanh, giúp cộng đồng doanh nghiệp có thêm thông tin quan trọng phục vụ quá trình kinh doanh trên nền tảng Youtube, Facebook, Tik Tok với thương hiệu “Tax with Business” – chương trình chuyên sâu về thuế cung cấp thông tin về những chính sách thuế tiêu biểu, quan trọng có tác động lớn đến doanh nghiệp, doanh nhân và nền kinh tế. 

 

Đánh giá cao chuyên môn và hoạt động của Trọng Tín, đồng chí Đỗ Đăng Ái – Quận ủy viên, Phó chủ tịch UBND quận Phú Nhuận chia sẻ kỳ vọng: “Thay mặt quận Phú Nhuận, tôi mong rằng Trọng Tín với năng lực của mình sẽ tiếp tục hỗ trợ cộng đồng doanh nghiệp trên địa bàn quận khởi nghiệp; chia sẻ, lan tỏa những chính sách, pháp luật về thuế, kế toán, pháp lý cho doanh nghiệp, người dân và xã hội. Đồng thời, đồng chí Đỗ Đăng Ái phát biểu chỉ đạo, góp ý và đặt hàng đối với Trọng Tín tiếp tục thực hiện 03 giải pháp và trụ cột để giúp Quận nhà và cộng đồng doanh nghiệp cũng như người dân được thuận lợi hơn, cụ thể:

 

Thứ nhất: Trọng Tín sẽ phối hợp với Phòng kinh tế Quận và Văn phòng tư vấn, hỗ trợ khởi Nghiệp sáng tạo Quận Phú Nhuận để hỗ trợ, tư vấn cho các dự án Khởi nghiệp, Startup từ pháp lý đến quản lý tài chính, kế toán và thuế cũng như kinh nghiệm khởi nghiệp;

 

Thứ hai: Đề nghị Trọng Tín tích cực tổng hợp các ý kiến, vướng mắc khó khăn của khách hàng, cộng đồng doanh nghiệp cũng như kiến nghị, phản biện các chính sách pháp luật nói chung, pháp luật thuế nói riêng bằng văn bản tới Quận thông qua Phòng kinh tế, từ đó Quận nắm bắt được tâm tư, nguyện vọng của doanh nghiệp, người dân để có phương án giải quyết hoặc ghi nhận báo cáo cơ quan có thẩm quyền;

 

Thứ ba: Đề nghị Trọng Tín tích cực tương tác, tư vấn và hỗ trợ các yêu cầu và vướng mắc của doanh nghiệp và người dân trên ứng dụng App “Phú Nhuận đồng hành” để giúp cho chính sách pháp luật được lan tỏa và đi vào cuộc sống.

 

Đặc biệt, Phó chủ tịch Quận, đồng chí Đỗ Đăng Ái hy vọng rằng Trọng Tín sẽ tiếp tục đóng góp trí tuệ, tạo nên sự sinh động, sự thu hút để các doanh nghiệp trên địa bàn quận Phú Nhuận có thể trao đổi, đoàn kết và tạo nên một hệ sinh thái doanh nghiệp vững mạnh cho quận.”

 

Tiếp thu ý kiến chỉ đạo và gợi ý của đồng chí Đỗ Đăng Ái, Ông Nguyễn Văn Được đại diện cho Trọng Tín ghi nhận và tiếp thu những ý kiến nêu trên và cam kết sẽ tiếp tục đồng hành cùng chính quyền Quận nhà và các bên có liên quan để thực hiện thành công và thắng lợi mục tiêu đã đề ra như trên.

 

Buổi thăm và làm việc của đoàn lãnh đạo quận Phú Nhuận tại Trọng Tín đã diễn ra thành công tốt đẹp. Qua đây có thể thấy được sự quan tâm, sâu sát của quận đối với Trọng Tín nói riêng và các doanh nghiệp trên địa bàn nói chung. 

 

 

 

Lãnh đạo quận và đại diện Trọng Tín chụp ảnh lưu niệm

 

Phát huy vị thế là một doanh nghiệp xã hội “tư vấn kế toán, thuế và pháp lý xanh”, Trọng Tín cam kết đồng hành và phụng sự cho doanh nghiệp và xã hội, đóng góp cho nền kinh tế nước nhà./.

 

Một số hình ảnh khác:

 

 

 

Tổng Giám đốc Nguyễn Văn Được tiếp đón và giới thiệu văn phòng công ty với đoàn lãnh đạo quận Phú Nhuận

 

 

Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm

 

Nguồn: Trọng Tín

icon zalo