Tin tức

Trọng Tín – Cầu nối truyền tải tiếng nói doanh nghiệp

Hơn 13 năm thành lập, Công ty TNHH Kế toán và Tư vấn Thuế Trọng Tín không chỉ là đơn vị hỗ trợ, tư vấn chuyên nghiệp các dịch vụ về thuế, kế toán, pháp lý, đào tạo… cho các doanh nghiệp trong và ngoài nước, mà còn trở thành cầu nối để đưa tiếng nói và truyền tải những khó khăn của doanh nghiệp đến cơ quan có thẩm quyền, tháo gỡ khó khăn và tạo thuận lợi hơn cho cộng đồng doanh nghiệp.

 

Bằng năng lực chuyên môn của đội ngũ nhân sự nhiều năm kinh nghiệm, hơn 13 năm qua, Trọng Tín đã giúp hàng nghìn doanh nghiệp tiết kiệm thời gian, chi phí trong việc tuân thủ pháp luật và tận dụng mọi ưu đãi, hỗ trợ của nhà nước, nâng cao hiệu quả công tác kê khai nộp thuế cho cộng đồng doanh nghiệp. 

 

Song song đó, từ sự thấu hiểu và ghi nhận những khó khăn mà các doanh nghiệp gặp phải, Trọng Tín đã trở thành cầu nối để đưa tiếng nói và truyền tải những khó khăn của doanh nghiệp đến cơ quan có thẩm quyền, tháo gỡ khó khăn và tạo thuận lợi hơn cho doanh nghiệp. Trọng Tín là một trong những đơn vị tiêu biểu trong công tác phản biện chính sách pháp luật và tích cực tham gia các hoạt động xã hội. Với hơn 1.000 bài báo chuyên môn và tham gia nhiều chương trình truyền hình về tư vấn, phản biện, xây dựng và góp ý chính sách pháp luật… Trọng Tín đã có hàng trăm văn bản ý kiến, kiến nghị trực tiếp đến lãnh đạo Đảng, Nhà nước, Chính phủ, Bộ Tài chính và Tổng cục Thuế, nhằm hoàn thiện chính sách pháp luật, cải thiện môi trường kinh doanh, kêu gọi đầu tư và thúc đẩy sự phát triển cộng đồng doanh nghiệp.

 

Trong đó, Trọng Tín đã có có sự đồng hành sâu sắc với Thời báo Tài chính Việt Nam – cơ quan ngôn luận của Bộ Tài chính, là tờ báo hàng đầu về kinh tế – tài chính tại Việt Nam, kênh thông tin chính thống, chuyên sâu về lĩnh vực tài chính – ngân sách; thuế – hải quan; thị trường tài chính – chứng khoán; tài chính doanh nghiệp; kế toán – kiểm toán;… là diễn đàn chia sẻ những thông tin hữu ích về các hoạt động của ngành Tài chính nói chung và lĩnh vực thuế, hải quan nói riêng đến với đông đảo bạn đọc. 

 

Thông qua các loại hình báo chí và kênh truyền thông đa phương tiện chính thống của Thời báo Tài chính Việt Nam, trong nhiều năm qua, Trọng Tín và Thời báo Tài chính Việt Nam đã truyền tải nhiều bài viết, phân tích, cập nhật chính sách, chuyên đề về thuế, hải quan cho đông đảo khán giả. Từ đó, trở thành cầu nối quan trọng giúp cơ quan thuế tuyên truyền những chính sách, pháp luật tới cộng đồng doanh nghiệp, đồng thời ghi nhận những đóng góp, đánh giá của doanh nghiệp để cơ quan quản lý hoàn thiện chính sách, cũng như thủ tục hành chính, nghiệp vụ, tạo thuận lợi tốt hơn cho hoạt động sản xuất, kinh doanh, xuất nhập khẩu.

 

Những hoạt động truyền thông nổi bật của Trọng Tín và Thời báo Tài chính Việt Nam có thể kể đến như:

 

 

 

Hình. Trọng Tín tích cực tham gia góp ý chính sách trên Thời báo Tài chính Việt Nam

 

Những hoạt động của Trọng Tín và Thời báo Tài chính Việt Nam trong thời gian qua đã nhận được sự quan tâm và đón nhận của cộng đồng doanh nghiệp và xã hội. Phát huy những hiệu quả đã đạt được, Trọng Tín và Thời báo Tài chính Việt Nam sẽ tiếp tục cùng nhau đẩy mạnh những hoạt động ý nghĩa và giá trị.

 

Theo đó, ngày 01/02/2024 tới đây, Công ty TNHH Kế toán và Tư vấn thuế Trọng Tín và Thời báo Tài chính Việt Nam sẽ chính thức ký kết thỏa thuận hợp tác về phối hợp công tác truyền thông. Trong tương lai, hai bên sẽ cùng nhau triển khai các chuyên đề liên quan đến chính sách, pháp luật thuế trên các ấn phẩm của Thời báo Tài chính Việt Nam (Báo giấy, Báo điện tử, Bản tin truyền hình, chuyên đề Podcast…); phối hợp tổ chức diễn đàn, hội thảo, hội nghị tập huấn về chính sách, pháp luật thuế tới cộng đồng doanh nghiệp, người nộp thuế…

 

Như vậy, sự hợp tác của Trọng Tín và Thời báo Tài chính Việt Nam sẽ đóng góp một phần quan trọng tạo ra sự hiểu biết và minh bạch trong lĩnh vực thuế, truyền tải thông tin nhanh chóng, chính xác và kịp thời đến cộng đồng doanh nghiệp và xã hội, từ đó, tạo điều kiện thuận lợi trong hoạt động kinh doanh cho các doanh nghiệp, người nộp thuế và kiến tạo môi trường kinh doanh thuận lợi./.

 

Nguồn: Công ty TNHH Kế toán và Tư vấn thuế Trọng Tín

icon zalo