Tin tức

Trọng Tín – Hành trình 14 năm phát triển và khát vọng vương đến tầm cao mới

Ngày 12/05/2024 – một ngày đặc biệt với Trọng Tín – chính thức chạm cột mốc 14 năm xây dựng và phát triển tại Việt Nam (12/05/2010 – 12/05/2024). Bước sang hành trình mới với khát vọng vươn đến những tầm cao mới, Trọng Tín sẽ không ngừng nỗ lực mang đến đa dịch vụ chuyên sâu phụng sự doanh nghiệp và cộng đồng.

 

 

Năm 2010, Công ty TNHH Kế toán và Tư vấn Thuế Trọng Tín là đơn vị uy tín, chuyên nghiệp được Tổng cục thuế và Bộ tài chính cấp phép hành nghề về dịch vụ Thuế và Kế toán, với trụ sở chính tại Thành phố Hồ Chí Minh cùng các chi nhánh văn phòng tại Hà Nội, Bắc Ninh, Bình Phước, Thái Nguyên và Vũng Tàu.

 

Trải qua 14 năm xây dựng và phát triển, đến nay, Trọng Tín đã ghi dấu ấn mạnh mẽ về thương hiệu và uy tín trên thị trường. Là đơn vị tư vấn xanh và phát triển bền vững với đa dịch vụ chuyên sâu phụng sự doanh nghiệp và xã hội với hệ sinh thái các đơn vị thành viên gồm:

 

  • Công ty TNHH Kế toán và Tư vấn Thuế Trọng Tín chuyên về dịch vụ kế toán và dịch vụ thuế;
  • Công ty Luật TNHH Trọng Tín chuyên về dịch vụ pháp lý;
  • Công ty TNHH Charity Trust Fund Trọng Tín chuyên về quản lý quỹ và thực hiện trách nhiệm xã hội, hoạt động từ thiện, nhân đạo, khuyến học, làm nhà tình thương, tình nghĩa… cho những người dân có hoàn cảnh khó khăn.

 

Bên cạnh đó là nỗ lực tiên phong trở thành “Cầu nối thiết thực giữa cơ quan thuế và người nộp thuế”, ghi nhận, truyền tải khó khăn của doanh nghiệp đến cơ quan Ban/Ngành với hàng ngàn bài báo, văn bản, chính sách,… trên các cơ quan báo chí uy tín, đài truyền hình Trung ương và địa phương, từ đó, đóng góp hoàn thiện chính sách pháp luật, tạo thuận lợi và thông thoáng cho cộng đồng doanh nghiệp.

 

Bằng sự nỗ lực, uy tín và chuyên nghiệp, Trọng Tín đã gặt hái được những thành tích, danh hiệu ấn tượng: là doanh nghiệp duy nhất tại Việt Nam được xác lập “Kỷ lục Việt Nam về Thuế”, TOP 5 Đại lý thuế được ký thỏa thuận với Tổng cục Thuế về tư vấn và hỗ trợ doanh nghiệp, được Bộ Tài chính và các cơ quan Bộ, nghành, tổ chức tặng nhiều Bằng khen về tư vấn thuế, đại lý thuế,… 

 

Và hơn hết, thương hiệu Trọng Tín đã trở thành đối tác tin cậy của hàng ngàn doanh nghiệp trong và ngoài nước.

 

Trọng Tín đã đi qua 14 năm đầy dấu ấn thành tựu, bước sang hành trình mới và khát vọng vươn đến những tầm cao mới, với vai trò là doanh nghiệp xã hội “Tư vấn xanh đối với các dịch vụ kế toán, thuế và pháp luật kinh doanh”, Trọng Tín luôn kiên định mục tiêu xây dựng môi trường kinh doanh minh bạch, lành mạnh, tạo sự thuận tiện, thông thoáng cho doanh nghiệp, người dân và hướng tới bảo vệ môi trường.

 

Trọng Tín – Giữ trọn chữ tín – Khơi nguồn giá trị!

 

Nguồn: Trọng Tín

icon zalo