Tin tức

Trọng Tín tư vấn xanh và phát triển bền vững với mô hình doanh nghiệp xã hội

Hơn 13 năm hình thành và phát triển, Công ty TNHH Kế toán và Tư vấn Thuế Trọng Tín không chỉ là đơn vị “Tư vấn xanh đối với các dịch vụ kế toán, thuế và pháp luật kinh doanh” mà còn hướng đến phát triển bền vững với mô hình doanh nghiệp xã hội, thực hiện trách nhiệm với cộng đồng thông qua sự ra đời của Công ty TNHH Charity Trust Fund Trọng Tín.

 

 

Hình. Trọng Tín tư vấn xanh và phát triển bền vững với mô hình doanh nghiệp xã hội

 

Với tầm nhìn là đơn vị “Tư vấn xanh đối với các dịch vụ kế toán, thuế và pháp luật kinh doanh”, Trọng Tín đã luôn kiên định mục tiêu xây dựng môi trường kinh doanh minh bạch, lành mạnh, tạo sự thuận tiện, thông thoáng cho doanh nghiệp, người dân và hướng tới bảo vệ môi trường.

 

Đặc biệt, Trọng Tín luôn chú trọng đến công tác từ thiện, nhân đạo, khuyến học tại địa phương và các vùng lân cận đối với những người yếu thế, người gặp hoàn cảnh khó khăn,… thông qua các hoạt động thiết thực như tặng quà tết hằng năm, bữa cơm người già, học bổng và dụng cụ học tập cho trẻ em cơ nhỡ,… mang lại ý nghĩa tích cực cho nhiều người dân khó khăn, từ đó, đóng góp phần nào công sức cho sự phát triển của xã hội.

 

Từ những giá trị này, Trọng Tín nhận thấy trách nhiệm xã hội của mình phải càng được phát huy mạnh mẽ hơn nữa. Chính vì vậy, Công ty TNHH Charity Trust Fund Trọng Tín thuộc Công ty TNHH Kế toán và Tư vấn thuế Trọng Tín đã chính thức được thành lập với trách nhiệm:

 

  • Thực hiện các dịch vụ quản lý quỹ đầu tư khởi nghiệp, tư vấn đầu tư, hoạt động tư vấn quản lý; nghiên cứu thị trường và thăm dò dư luận theo quy định của pháp luật.

 

  • Thực hiện dịch vụ hỗ trợ, đào tạo có thu phí hoặc miễn phí cho doanh nghiệp và người dân có nhu cầu sử dụng dịch vụ về tài chính, kế toán, thuế, pháp luật, chính sách, từ đó giúp doanh nghiệp, người dân thực thi đúng, đầy đủ chính sách pháp luật để nâng cao tính khả thi, tính hiệu quả của chính sách.

 

  • Thực hiện và triển khai các kênh thông tin trên website hoặc trang facebook, zalo, youtube, tiktok và chương trình “Tax with business”, thực hiện chương trình hợp tác với các cơ quan, báo chí thông tấn trung ương và địa phương để thực hiện tư vấn, phổ biến chính sách pháp luật.

 

  • Công ty TNHH Charity Trust Fund Trọng Tín hoạt động dưới hình thức Doanh nghiệp xã hội dành tối thiểu 51% lợi nhuận và phần huy động nguồn lực của tổ chức, cá nhân khác theo quy định của pháp luật để thực hiện chính sách an sinh xã hội. Các hoạt động từ thiện, nhân đạo, khuyến học, làm nhà tình thương, tình nghĩa, khắc phục hậu quả thiên tai, dịch bệnh… sẽ góp phần giảm bớt áp lực cho nhà nước và tạo sự hỗ trợ cần thiết cho các đối tượng cần được bảo trợ hoặc cần được hỗ trợ.

 

 

Hình. Trọng Tín thực nhiều hoạt động thiện nguyện cho người dân trong suốt thời gian qua

 

Sự ra đời của Công ty TNHH Charity Trust Fund Trọng Tín chính là cam kết của Trọng Tín trên cương vị của một doanh nghiệp xã hội. Chúng tôi không chỉ đặt mục tiêu phát triển bền vững lên hàng đầu, mà còn cam kết đóng góp vào sự phát triển lành mạnh của cộng đồng xung quanh. Trọng Tín tin rằng, những nỗ lực này không chỉ mang lại giá trị cho người thụ hưởng, nâng cao giá trị doanh nghiệp mà còn hướng đến xây dựng một xã hội công bằng, văn minh và phát triển. Trên mỗi bước tiến của mình, Trọng Tín sẽ luôn hướng tới mục tiêu lớn hơn là tạo ra những giá trị ý nghĩa và bền vững cho cộng đồng và xã hội./.

 

Nguồn: Trọng Tín

icon zalo